Làm sao để biến khách truy cập bình thường thành khách hàng tiềm năng? Phần 4

Bước 4: Tối ưu hóa Những trang đặt hàng của bạn

Những thông tin được thống kê cho thấy có hơn 60 phần trăm người mua hàng trực tuyến hủy bỏ quá trình đặt hàng. Nếu trang đặt hàng của bạn không phải là dễ để sử dụng, tất cả các công sức quảng bá web-site khác sẽ trở nên vô ích.

Sau đây là những điểm quan trọng nhất cho một trang đặt hàng thành công :

Liên kết từ trang chủ và từ tất cả các trang sản phẩm và dịch vụ đến trang đặt hàng.

Đặt liên kết trên trang đặt hàng của bạn những tên mà khách hàng của bạn có thể dễ dàng nhận thức: “Order”, “Buy”, “Store”, “Checkout”, vân vân.

Không che giấu giá đối với những sản phẩm hoặc những dịch vụ của bạn. Người ta sẽ không mua nếu họ không biết họ phải trả tiền cho cái gì.

Chỉ cho những người đến thăm web site của bạn về giá cả sản phẩm và những khoản thuế do nhà nước quy định.

Chỉ cho những người đến thăm web site của bạn giá cuối cùng trước khi họ phải nhập vào số thẻ tín dụng (hoặc chính thức nhập thông tin đặt hàng.

Chỉ cho những người đến thăm web site của bạn Bạn là ai và chỉ cho họ địa chỉ đầy đủ của công ty bạn.

Đề nghị một bảo đảm hoàn trả tiền tiền vô điều kiện nếu có thể.

Chỉ cho những người đến thăm web site của bạn một cách thẳn thắn về chính sách hoàn trả tiền của bạn.

Phải chắc chắn rằng những trang đặt hàng của bạn an toàn. Sử dụng các mã hóa ít nhất 40 bít sao cho những khách hàng của bạn có thể an toàn nhập vào thông tin tiếp xúc và mua sắm của họ.

Chắc chắn rằng những trang đặt hàng của bạn sẽ dễ hiểu. Kiểm tra chúng với bạn bè của bạn hoặc những người ít hiểu biết về internet.

Đều đặn kiểm tra những trang đặt hàng của bạn để chắc chắn rằng chúng làm việc.

Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ được thông báo nếu máy chủ của bạn bị down.

Chắc chắn rằng màn hình sẽ hiển thị một thông báo đầy ý nghĩa nếu khách hàng quên nhập vào tên đường phố hoặc mọi thông tin liên quan khác đối với đơn đặt hàng.

Chắc chắn rằng những trang đặt hàng của bạn làm việc với những khách hàng quốc tế. Những khách hàng Đức hoặc một nước khác (ngoài Mỹ, Canada,..) không biết phải nhập gì vào ô “State” (Bang) và thông thường bỏ trống nó. Vài nước thậm chí không có cả mã số bưu điện. Những trang đặt hàng của Bạn cần phải làm việc cho những khách hàng này.

Nếu những trang đặt hàng của bạn dễ để sử dụng và được giữ an toàn, chúng sẽ góp phần thúc đẩy khách hàng hoàn thành sự mua sắm của họ.

Sẽ rất quan trọng vì rằng những trang đặt hàng của bạn là một chỗ an toàn khi đi mua hàng cho những khách hàng của bạn. Hãy sử dụng càng nhiều mã hóa càng tốt. Nếu được, nên sử dụng dịch vụ bảo chứng từ những công ty chuyên cung cấp thẻ thanh toán.

Theo Onboom.com

Technorati Tags:

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s