Kayako SupportSuite: User này không nhìn thấy ticket

Có thể là do, ticket đó đã được gán cho 1 user khác, thuộc tính owner đã được thiết lập. Theo cơ chế của hệ thống, khi một ticket đã được gán cho 1 user thì các user khác không thể nhìn thấy.

Trong Options của mỗi user (nằm cạnh nút Quick Search), cho phép thiết lập tự động gán 1 ticket cho user trả lời. Nên bỏ thiết lập này đi

Technorati Tags: ,

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s